GAZPACHO ANDALUZ

Gazpacho Andaluz

Ingredientes para 4 personas:
Tomates maduros 4 unidades
Pepino 1 unidad
Pimiento verde 1 unidad
Cebolla ¼ de unidad
Ajo ½ unidad
Pan 50 gr
Sal, aceite de oliva y vinagre de vino
Preparación:
En el vaso batidor añadimos la mitad de los ingredientes, lavados y troceados, un chorrito de vinagre, unas 4 cucharadas de aceite de oliva y un pellizquito de sal, lo batimos todo muy bien, con un poco de agua, aproximadamente, medio vaso, después colamos todo y probamos para saber si le falta sal, o vinagre, de este modo, al repetir la operación con la mitad de los ingredientes restantes podemos modificar al gusto nuestro gazpacho, tan solo lo mezclamos todo al final en un recipiente grande, y hasta podemos añadir agua, si nos ha quedamos muy espeso.
Es importante dejarlo un par de horas en el frigorífico para que repose y enfrie bien, de esta manera lo podremos degustar como sopa fría para un primer plato delicioso.

Sin duda una cocina fácil esencial para el verano.

2 comentarios :

xuanhathudong dijo...

Thanks for sharing! nice post!

- Với nhãn hiệu uy tín, sản phẩm may dua vong chất lượng và giá bán phải chăng, máy đưa võng tự động An Thái Sơn tự hào là địa chỉ bán máy đưa võng tự động tốt nhất, uy tín nhất cho bé.

- Máy đưa võng tự động hay may dua vong cho em bé là sản phẩm tinh túy của công nghệ, máy đưa võng là món quà tuyệt vời cho những ông bố bà mẹ bận rộn. Nó đang ngày càng trở thành 1 phần của các gia đình Việt nhất là những nhà có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi.

- Hiện nay trên thị trường máy đưa võng em bé có nhiều sản phẩm với nhiều kiểu dáng, màu sắc và giá bán khác nhau làm cho người tiêu dùng phải phân vân khi lựa chọn sản phẩm. Bất cứ mặt hàng nào cũng vậy, luôn có những “con sâu làm rầu nồi canh” với hàng giả, hàng nhái kém chất lượng với gia may dua vong tu dong siêu rẻ hoặc siêu mắc. Bạn cần chọn lựa kĩ càng vong tu dong chính hãng để được đảm bảo chất lượng, an toàn!

Bạn xem thêm bí quyết và chia sẽ kinh nghiệm làm đẹp:

Những thực phẩm giúp đẹp da tại http://nhungthucphamgiupda.blogspot.com/
Thực phẩm giúp bạn trẻ đẹp tại http://thucphamgiuptre.blogspot.com/
Thực phẩm làm tăng tại http://thucphamlamtang.blogspot.com/
Những thực phẩm giúp làm giảm tại http://thucphamlamgiam.blogspot.com/
Những thực phẩm tốt cho tại http://thucphamtotcho.blogspot.com/

Chúc các bạn vui vẻ!

thang dijo...

chắc hẳn các bạn biết được công dụng của sữa chua với chất men giúp chúng ta có đề khán sức khỏe tốt, tốt cho dạ dày và hệ tiêu hóa bởi vậy sữa chua có tát dụng với sữa khỏe con người không những thế nó còn là một trong sản phẩm làm đẹp da hiệu quả. Vậy cách làm trắng da mặt bằng sữa chua không đường thực hiện như thế nào cùng chúng tôi tìm hiểu
Chăm sóc toàn thân bằng sữa chua
Rửa mặt: Dùng 2 thìa sữa chua không đường để thoa đều lên mặt và cổ trong vòng 30 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm vừa phải.
Dưỡng móng tay: Trộn một thìa sữa chua với vài giọt chanh sau đó để trong ngăn mát tủ lạnh vài giờ.
Dưỡng thể: Trộn 8 thìa sữa chua cùng 1 thìa dầu thực vật và 3 thìa nước chanh vắt. Thoa hỗn hợp trên lên khắp cơ thể và tắm sạch lại sau khoảng 10 phút.
Trị gàu: Bạn bối rối và lo lắng không biết làm cách nào để đỡ gàu, cách đơn giản là hãy thoa một lượng sữa chua không đường vừa phải lên tóc, khoảng 1 giờ trước khi gội đầu, sau đó mới dùng dầu gội và xả sạch. Làm đều đặn, bạn sẽ nhanh chóng “chia tay” với gàu.
Ngoài ra bạn nên kết hợp với phương pháp hay các loại kem dưỡng da ban đêm giúp bạn có làn da trắng hồng mịn màng tự nhiên nhất. Để có thể lựa chọn kem dưỡng da ban đêm bạn chọn lựa các loại kem có thương hiệu nguồn gôc thị trường nhưng để an tâm hơn bạn nên tìm hiểu cách làm kem dương da ban đêm tại nhà.
cách làm trắng da mặt bằng sữa chua không đường
Bạn có thể sử dụng sữa chua không đường đắp lên mặt vào các buổi sáng hay buổi tối, sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh hoặc bạn có thể trộn sữa chua với một số nguyên liệu khác để làm mặt nạ cho da mặt hiệu quả hơn. Sau đây là một vài cách đơn giản, dễ làm.
- Trộn đều sữa chua và bột đậu lăng bôi lên da cho đến khi khô. Dùng tay bóc lớp mặt nạ đã khô và sau đó rửa sạch lại bằng nước sạch.
- Trộn đều một cốc sữa chua nguyên chất không đường với 2 thìa rưỡi cà phê mật ong. Bôi lên mặt, rửa lại sạch bằng nước ấm sau 5 phút.
- Sữa chua không đường trộn với vỏ cam tán nhuyễn. Bôi lên mặt để khoảng 15 phút và sau đó rửa lại bằng nước sạch.
- Hãy trộn 3 - 4 thìa sữa chua không đường với 1 - 2 thìa mật ong và một trái chuối chín nghiền nát. Tiếp đó, đắp hỗn hợp này lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm.
- Dùng nửa trái bơ chín nghiền nát, trộn cùng 3 - 4 thìa sữa chua không đường rồi thoa lên mặt và cổ trong vòng 30 phút. Rửa sạch với nước lạnh, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự mềm mại tươi sáng của làn da.
Trên đây là một trong các phương pháp sử dụng sữa chua không đường để làm đẹp da toàn thân cũng như da mặt. Ngoài ra bạn có thể kết hợp sữa chua với kem làm trắng da. Bằng cách bạn nên tìm hiểu cách làm kem dưỡng trắng da tại nhà mà chúng tôi chia sẻ.Hy vọng với những chia sẻ trên giúp bạn có làn đa trắng hồng tự nhiên.

Publicar un comentario